BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • AHMADIAH CONTRACTING & TRADING CO (NHÀ NƯỚC KUWAIT) ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP (CC1)

AHMADIAH CONTRACTING & TRADING CO (NHÀ NƯỚC KUWAIT) ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP (CC1)


Chiều ngày 29.02.2024, Ahmadiah Contracting & Trading Co thuộc Nhà nước Kuwait (Ahmadiah) đã có buổi gặp mặt và làm việc tại Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) tại Trụ sở Tổng Công ty với nhiều nội dung quan trọng.

Tham dự buổi làm việc, về phía CC1 có ông Đinh Văn Hùng – Phó Tổng Giám đốc Xây lắp Công nghiệp và Xây lắp tại thị trường nước ngoài; ông Lê Việt Hoài – Giám đốc Xây lắp Công nghiệp cùng lãnh đạo và cán bộ quản lý các phòng ban liên quan. Về phía đối tác Ahmadiah có sự tham gia của TS. Joseph M. Gebara – Giám đốc điều hành và các thành viên đoàn đại biểu.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) là một doanh nghiệp lâu đời, uy tín và có danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực công nghiệp, năng lượng, dân dụng, giao thông và hạ tầng kỹ thuật. Với những nỗ lực không ngừng, CC1 đã khắc ghi tên mình vào hàng ngàn công trình trải dài trên khắp cả nước. Đặc biệt năm 2022, CC1 đã trúng thầu dự án tại thị trường nước ngoài là Gói thầu số 4 – Dự án Nâng cấp Quốc lộ 5 tại Campuchia và tiếp tục mở rộng thị trường sang các thị trường ở nước ngoài khác.

Ông Đinh Văn Hùng cùng các cán bộ cấp cao Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) tại buổi làm việc.

Trong suốt 44 năm qua, CC1 được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầu tư và xây lắp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực công trình công nghiệp, năng lượng, dân dụng, giao thông và hạ tầng kỹ thuật. Với những nỗ lực không ngừng, CC1 đã khắc ghi tên mình vào hàng ngàn công trình trải dài trên khắp cả nước. Gần đây, CC1 tham gia nhiều dự án trọng điểm quốc gia như: Nhà ga hành khách T3 – Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất- TP.HCM, Nhà ga hành khách – Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành, Rạp xiếc và biểu diễn đa năng Phú Thọ – TP.HCM, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, Quảng trường Trung tâm TP. Gia Nghĩa – Đắk Nông, Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1, Tổng thầu EPC Dự án Nhiệt điện Na Dương II và các gói thầu thuộc Đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2021 – 2025,…

Trong khi đó, Ahmadiah được thành lập vào năm 1954, tròn 70 năm hình thành và phát triển, là công ty gia đình, Ahmadiah đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu của Kuwait trong ngành xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Ahmadiah tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ, có nhiều thành tích ấn tượng trong việc vượt tiến độ của nhiều dự án thiết kế, phát triển thiết kế và xây dựng (DDBB). Hầu hết các tổ chức uy tín trong khu vực và nước ngoài đều tin tưởng vào đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực của Ahmadiah.

Ahmadiah là Tổng thầu của hầu hết các dự án Nhà cao tầng, Trụ sở, Văn phòng, TTTM lớn tại Kuwait cũng như các dự án hạ tầng khác. Ahmadiah cũng đang mở rộng sang lĩnh vực Xây lắp công nghiệp, đặc biệt là là các Dự án Dầu khí tại Kuwait, Saudi Arabia và Trung Đông.

TS. Joseph M. Gebara cùng các thành viên đoàn đại biểu tại buổi làm việc

Buổi làm việc giữa CC1 và Ahmadiah được xem là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước ngoặt của mối quan hệ song phương, hỗ trợ thiết thực để tiến đến sự hợp tác, khai thác tốt tiềm năng hiện có và phát huy tối đa thế mạnh của hai bên. Hai bên sẽ hợp tác ở lĩnh vực Xây lắp, tập trung vào các dự án đầu tư hạ tầng của chính phủ Kuwait cũng như các dự án Dầu khí tại Saudi Arabia, Kuwait và các quốc gia Trung Đông khác.

Buổi gặp mặt và làm việc giữa CC1 và Ahmadiah Contracting & Trading Co diễn ra thành công tốt đẹp