BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM: “PHỤ NỮ CÂN BẰNG CUỘC SỐNG VÀ VƯỢT QUA ÁP LỰC TRONG CÔNG VIỆC” NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

CC1 TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM: “PHỤ NỮ CÂN BẰNG CUỘC SỐNG VÀ VƯỢT QUA ÁP LỰC TRONG CÔNG VIỆC” NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3


 Hòa chung không khí tưng bừng chào đón Ngày Quốc tế Phụ nữ, sáng ngày 07.03.2024, Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Số 1 tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề: “Phụ nữ cân bằng cuộc sống và vượt qua áp lực trong công việc” dành cho hơn 140 Chị Em đang công tác tại Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) với mục đích tri ân, chia sẻ và đồng hành cùng phái đẹp trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không gian vui vẻ, thoải mái với những dẫn dắt cởi mở và thu hút của Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Giảng viên trường Đại học Sư phạm. Tại chương trình, Thạc sĩ đã lý giải về những khó khăn, áp lực của phụ nữ thời hiện đại và “bật mí” những “bí kíp” đắt giá giúp Chị Em CC1 thay đổi nhiều góc nhìn về cuôc sống cùng như học được cách cân bằng cảm xúc, tìm thấy và trở thành phiên bản hạnh phúc hơn của chính mình. 

Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thị Mỹ Hạnh chia sẻ tại tọa đàm

Nội dung tọa đàm thu hút sự quan tâm, chia sẻ của tất cả Chị Em CC1, những câu hỏi thú vị được đặt ra và cùng nhau tìm lời giải đáp mang lại kinh nghiệm và giá trị để phát triển bản thân cũng như giúp Chị Em CC1 tự tin, vững bước trên chặng đường mới.

Tọa đàm thu hút sự quan tâm, chia sẻ của Chị Em CC1
Chị Võ Thị Lệ Hoa – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty và anh Nguyễn Hoàng Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty thay mặt CC1 gửi lời tri ân Thạc sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đã đem đến chương trình ý nghĩa.
Tập thể Chị Em CC1 cùng Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thị Mỹ Hạnh chụp ảnh kỷ niệm tại chương trình

Cùng ngày, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan đã tổ chức tiệc mừng 8/3 dành cho Chị Em CC1 tại nhà hàng D’Maris. Đây là cơ hội để các Chị Em CC1 cùng giao lưu trò chuyện, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

Đối với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng như CC1, người lao động nữ chỉ chiếm khoảng 20% về số lượng, nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong sự thành công và phát triển của Tổng Công ty. Những hoạt động ý nghĩa trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại CC1 đã thể hiện sự quan tâm sát sao của Ban Lãnh đạo Tổng công ty. Tin rằng, Chị Em CC1 nói riêng và tất cả người lao động tại Tổng Công ty sẽ ngày một vững tin để tiếp tục cống hiến và xem CC1 là ngôi nhà thứ hai của mình.

Một số hình ảnh khác tại chương trình: