BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • ZOOMLION HEAVY INDUSTRY SCIENCE & TECHNOLOGY CO., LTD (TRUNG QUỐC) ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP (CC1)

ZOOMLION HEAVY INDUSTRY SCIENCE & TECHNOLOGY CO., LTD (TRUNG QUỐC) ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP (CC1)


Chiều ngày 25.03.2024, Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd., (ZOOMLION) – Trung Quốc đã có buổi gặp mặt và làm việc tại Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) tại Trụ sở Tổng Công ty với nhiều nội dung quan trọng.

Tham dự buổi làm việc, về phía CC1 có ông Nguyễn Văn Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Cung ứng và Kinh doanh Vật tư; ông Trần Minh Doanh – Phó Tổng Giám đốc Xây lắp Giao thông và Hạ tầng Kỹ thuật; ông Nguyễn Văn Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Xây lắp Giao thông và Hạ tầng Kỹ thuật cùng lãnh đạo và cán bộ quản lý các phòng ban liên quan. Về phía đối tác ZOOMLION có sự tham gia của ông Liu Jian Qiang – Tổng Giám đốc ZOOMLION Việt Nam và các thành viên đoàn đại biểu.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) là một doanh nghiệp lâu đời, uy tín và có danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực công nghiệp, năng lượng, dân dụng, giao thông và hạ tầng kỹ thuật. Với những nỗ lực không ngừng, CC1 đã khắc ghi tên mình vào hàng ngàn công trình trải dài trên khắp cả nước. Đặc biệt năm 2022, CC1 đã trúng thầu dự án tại thị trường nước ngoài là Gói thầu số 4 – Dự án Nâng cấp Quốc lộ 5 tại Campuchia và tiếp tục mở rộng thị trường sang các thị trường ở nước ngoài khác.

Các đại diện Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) tại buổi làm việc.

Trong suốt 44 năm qua, CC1 được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầu tư và xây lắp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực công trình công nghiệp, năng lượng, dân dụng, giao thông và hạ tầng kỹ thuật. Với những nỗ lực không ngừng, CC1 đã khắc ghi tên mình vào hàng ngàn công trình trải dài trên khắp cả nước. Gần đây, CC1 tham gia nhiều dự án trọng điểm quốc gia như: Nhà ga hành khách T3 – Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất- TP.HCM, Nhà ga hành khách – Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành, Rạp xiếc và biểu diễn đa năng Phú Thọ – TP.HCM, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, Quảng trường Trung tâm TP. Gia Nghĩa – Đắk Nông, Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1, Tổng thầu EPC Dự án Nhiệt điện Na Dương II và các gói thầu thuộc Đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2021 – 2025,…

Trong khi đó, ZOOMLION được thành lập vào năm 1992, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thiết bị công nghệ cao về xây dựng và nông nghiệp. Với 32 năm hình thành và phát triển, ZOOMLION hiện là một doanh nghiệp toàn cầu sở hữu 09 mảng sản phẩm lớn với 49 dòng sản phẩm gồm 800 các sản phẩm hàng đầu. ZOOMLION là công ty máy móc xây dựng đầu tiên của Trung Quốc được niêm yết trên cả thị trường chứng khoán Thẩm Quyến và Hồng Kông với số vốn đăng ký lên đến 7.664 tỷ nhân dân tệ. Hiện nay, tập đoàn đang tích cực thúc đẩy chuyển đổi chiến lược, nhằm xây dựng một doanh nghiệp sản xuất thiết bị cao cấp về máy móc công trình, máy móc nông nghiệp kết hợp dịch vụ tài chính.

Tại Việt Nam, ZOOMLION được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Hà Nội cùng với văn phòng đại diện tại Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh; chuyên bán và cho thuê thiết bị máy móc xây dựng như: cẩu tháp, vận thăng, cẩu tự hành, bơm bê tông, máy xúc đào, máy khoan cọc nhồi,…hỗ trợ phụ tùng và cung cấp dịch vụ sửa chữa thông qua các mạng lưới và đối tác địa phương. Năm 2022, thương hiệu Zoomlion đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng Top 50 Nhà máy sản xuất máy móc xây dựng tốt nhất thế giới theo bình chọn trên trang Yellow Table của International Construction.

Ông Liu Jian Qiang cùng các thành viên phái đoàn ZOOMLION tại buổi làm việc

Buổi làm việc giữa CC1 và ZOOMLIONđược xem là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước ngoặt của mối quan hệ song phương, hỗ trợ thiết thực để tiến đến sự hợp tác, khai thác tốt tiềm năng hiện có và phát huy tối đa thế mạnh của hai bên.

Hai bên cùng trao nhau những món quà lưu niệm
Buổi gặp mặt và làm việc giữa CC1 và ZOOMLION diễn ra thành công tốt đẹp