BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TOWN HALL QUÝ 01/2024 “TƯ DUY HIỆU QUẢ – HÀNH ĐỘNG KỶ LUẬT”

CC1 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TOWN HALL QUÝ 01/2024 “TƯ DUY HIỆU QUẢ – HÀNH ĐỘNG KỶ LUẬT”


Sáng ngày 08/04/2024, CC1 tổ chức chương trình Town Hall Quý 01/2024 với chủ đề “Tư duy hiệu quả – Hành động kỷ luật” tại Trụ sở Tổng Công ty.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT; ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc; các thành viên Ban Lãnh đạo, cán bộ cấp quản lý Phòng/Ban Tổng Công ty và các công ty thành viên; cùng toàn thể CBNV – Người lao động theo dõi trực tuyến.

Ông Nguyễn Hoàng Hùng – Phụ trách Phòng Truyền thông điều phối chương trình Town Hall Quý 01 năm 2024

Mở đầu chương trình, các Phòng/Ban đã báo cáo thành tựu đạt được và những hạn chế trong Quý 01 năm 2024, đồng thời đề xuất các phương án mới nhằm cải tiến, tối ưu hiệu quả công việc trong Quý 02 cũng như cả năm 2024.

Bà Phan Thị Bích Ngọc – QLBP Tài chính – Kế hoạch báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của CC1 trong Quý 01 năm 2024

Để thực hiện thành công mọi nhiệm vụ theo định hướng của HĐQT, Tổng Giám đốc Lê Bảo Anh đã chia sẻ KPI 2024 và tập trung phân tích thông điệp: “Tư duy hiệu quả – Hành động kỷ luật”. Theo đó, “Tư duy hiệu quả” nhấn mạnh vào việc mỗi CBNV – Người lao động CC1 cần phát triển khả năng suy nghĩ linh hoạt, sáng tạo và tập trung vào kết quả. Điều này không chỉ bao gồm việc tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho mỗi vấn đề một cách nhanh chóng, mà còn bao gồm cách xác định và tối ưu hóa các quy trình làm việc để tăng cường hiệu suất và hiệu quả công việc.

Trong khi đó, “Hành động kỷ luật” lại đề cao tầm quan trọng của việc thực thi công việc một cách có tổ chức, trách nhiệm và tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn đã đặt ra. Hành động kỷ luật không chỉ giúp duy trì trật tự và đảm bảo mỗi cá nhân cũng như toàn thể tổ chức thực hiện đúng hướng dẫn và kế hoạch, mà còn giúp xây dựng một môi trường làm việc tích cực, nơi mọi người có thể dựa vào nhau và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

Tổng Giám đốc Lê Bảo Anh nhấn mạnh: “Sự kết hợp của “Tư duy hiệu quả” và “Hành động kỷ luật” sẽ tạo ra một nền tảng vững chắc giúp CC1 chinh phục các thách thức, đạt được mục tiêu kinh doanh và duy trì sự cạnh tranh trong ngành.”

Ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc chia sẻ tại chương trình

Cũng trong khuôn khổ chương trình Town Hall, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Huấn, Tổng Giám đốc Lê Bảo Anh và Ban Lãnh đạo đã cùng ký kết KPI, cam kết quyết tâm cao độ để hoàn thành kế hoạch năm 2024.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Huấn và Tổng Giám đốc Lê Bảo Anh ký kết chỉ tiêu KPI năm 2024

Tổng Giám đốc Lê Bảo Anh ký kết và giao chỉ tiêu KPI năm 2024 đến các Khối thuộc Tổng Công ty

Ban Lãnh đạo thể hiện quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu KPI năm 2024

Đại diện Ban Cải tiến, ông Phạm Cảnh Đông – Phó Tổng Giám đốc Khối Xây lắp Dân dụng trình bày các vấn đề cần ưu tiên giải quyết cho hệ thống cũng như đưa ra các phương án nhằm xử lý, cải thiện những khó khăn còn tồn đọng, đảm bảo hệ thống vận hành hiệu quả và đạt được mọi mục tiêu đã đề ra.

Ông Phạm Cảnh Đông – Phó Tổng Giám đốc Khối Xây lắp Dân dụng trình bày các phương án cải tiến, đảm bảo hệ thống vận hành hiệu quả trong năm 2024

Lắng đọng và truyền động lực nhất trong chương trình Town Hall lần này có lẽ là chia sẻ của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Huấn về tinh thần, triết lý sống. Chủ tịch động viên: “Mỗi cá nhân tại CC1 hãy xem sự kiên trì và nỗ lực bền bỉ là một trong những bí quyết dẫn đến thành công. Chấp nhận dấn thân, bớt sợ hãi và luôn sẵn sàng tiến về phía trước để mỗi ngày chúng ta sống và làm việc đều trở nên ý nghĩa.”

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Huấn chia sẻ tại chương trình

Cuối cùng là chương trình phổ biến chính sách thưởng, các chế tài đối với hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và phong trào thi đua chào mừng 45 năm ngày thành lập Tổng Công ty với nhiều giải thưởng và phần quà giá trị dành cho tập thể Ban điều hành dự án và văn phòng cũng như các giải thưởng dành riêng cho cá nhân/đội nhóm có những sáng tạo, cải tiến trong công việc, đem lại hiệu quả, tối ưu hiệu suất làm việc cho hệ thống.

Ông Nguyễn Hoài Phong – QLBP Hiệu suất Tổ chức (Khối Hành chính Nhân sự) phổ biến chính sách thưởng, chế tài đối với hiệu quả hoạt động SXKD năm 2024

Bà Nguyễn Thị Hồng Thanh – QLBP Đối tác Chiến lược Nhân sự (Khối Hành chính Nhân sự) phát động phong trào thi đua chào mừng 45 năm ngày thành lập Tổng Công ty

Khép lại chương trình Town Hall Quý 01 năm 2024, các đại diện Phòng/Ban và Ban Lãnh đạo đã cùng cam kết sẵn sàng loại bỏ những rào cản giới hạn để tiến đễn những điều mới mẻ phía trước, tiếp tục cùng nhau trên hành trình chinh phục mục tiêu Quý 02 cũng như cả năm 2024.

Toàn cảnh chương trình

Chương trình Town Hall Quý 01 năm 2024 diễn ra thành công tốt đẹp