BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TỔ CHỨC HỘI THẢO “GIẢI PHÁP THI CÔNG VÀ ỨNG DỤNG CÁC SẢN PHẨM TRONG HỆ SÀN SIÊU PHẲNG”

CC1 TỔ CHỨC HỘI THẢO “GIẢI PHÁP THI CÔNG VÀ ỨNG DỤNG CÁC SẢN PHẨM TRONG HỆ SÀN SIÊU PHẲNG”


Chiều ngày 24/04/2024, Khối Kỹ thuật CC1 phối hợp với các đơn vị chuyên gia tổ chức Hội thảo “Giải pháp thi công và ứng dụng các sản phẩm trong hệ sàn siêu phẳng” với sự tham gia trực tiếp của các đại diện Phòng/Ban liên quan tại Trụ sở Tổng Công ty cũng như thông qua hình thức trực tuyến.

Tham dự Hội thảo, có ông Nguyễn Đình Khôi – Giám đốc Khối Kỹ thuật cùng với hơn 30 cán bộ đại diện đến từ các phòng ban đấu thầu, kỹ thuật chất lượng, BIM và HSE và Ban điều hành công trường của Tổng công ty. Về phía các đơn vị chuyên gia, có sự hiện diện của ông Đoàn Ngọc Phúc – Giám đốc đại diện hãng Ashford Formula (Hoa Kỳ), ông Lâm Bình Xuyên – Giám đốc bán hàng Việt Nam thương hiệu sợi thép Dramix – Bekaert (Vương quốc Bỉ), ông Nguyễn Phương Hoàng Hải – Giám đốc đại diện sản phẩm lĩnh vực hạ tầng của Tremco CPG Vietnam.

Toàn cảnh chương trình Hội thảo với sự có mặt của hơn 30 chuyên viên đến từ Khối Kỹ thuật CC1

Với mục đích nắm bắt xu hướng của các nhà đầu tư nhà về việc áp dụng sàn phẳng/ siêu phẳng cho các công trình công nghiệp nhẹ như: nhà máy sản xuất thực phẩm, dược phẩm, kho logistics,…Hội thảo tập trung khai thác 03 chủ đề chính do các đơn vị chuyên gia trực tiếp trình bày.

Các đại diện đến từ Ashford Formula; Bekaert và CPG APAC

Về chủ đề liên quan đến các giải pháp tăng cứng và làm phẳng sàn, Ashford Formula (Hoa Kỳ) chia sẻ các tiêu chuẩn thiết kế và nghiệm thu thi công cũng như các lưu ý để đạt tiêu chí sàn siêu phẳng,… Ashford Formula là một trong những đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực phụ gia bảo vệ và hoàn thiện mặt sàn bê tông hàng đầu tại Việt Nam.

Trong khi đó, Bekaert (Vương quốc Bỉ) – Đơn vị dẫn đầu công nghệ mạ và kéo sợi thép lại đem đến nhiều kiến thức bổ ích về ứng dụng thép sợi Dramix trong thi công sàn công nghiệp. Bên cạnh việc kiểm soát vết nứt hiệu quả, ứng dụng thép sợi Dramix trong thi công sàn công nghiệp còn giúp tối ưu tuổi thọ vật liệu, tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí cho Dự án.

 Sau cùng, đơn vị Tremco CPG Vietnam – Nhà cung cấp giải pháp các sản phẩm xây dựng (xử lý thay thế mái kim loại, chống thấm, giải pháo cho hệ bao che…) cho các công trình chuyên nghiệp đã cùng thảo luận về các giải pháp chống thấm Tremco cũng như giải pháp bảo trì mái kim loại. Được biết, giải pháp chống thấm này có thể kết hợp thêm với chất phụ gia chống rễ cây Tremco Anti-Root Additive có thể ngăn chặn rễ cây xuyên thủng qua lớp màng chống thấm, hạn chế ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Ông Nguyễn Đình Khôi – Giám đốc Khối Kỹ thuật cùng các đại diện Phòng/Ban liên quan tham dự Hội thảo

Hội thảo đã thu hút sự quan tâm và mang lại nhiều thông tin hữu ích được chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành. Sự tương tác tích cực, hỏi – đáp sôi nổi của các thành viên tham dự thể hiện tinh thần kết nối, tư duy học hỏi  để phục vụ công việc, hoàn thành những thử thách mới trong tương lai.

Hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp

Với phương châm “Tư duy hiệu quả – Hành động kỷ luật”, CC1 luôn chú trọng vào công tác nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công việc cũng như hướng tới  đối với Người lao động của Tổng Công ty. Được biết trong tháng 4, CC1 cũng đã phối hợp với GIC Việt Nam – Tổ chức chứng nhận ISO độc lập, chuyên nghiệp đến từ Vương quốc Anh tổ chức chương trình đào tạo nâng cao nhận thức và thiết kế Hệ thống Quản lý An toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2022.