BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 THAM DỰ NGÀY HỘI VIỆC LÀM – CAREER FAIR TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2024

CC1 THAM DỰ NGÀY HỘI VIỆC LÀM – CAREER FAIR TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2024


Sáng ngày 11/05/2024, CC1 tham dự chương trình Ngày hội việc làm – Career Fair tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh với vai trò là Nhà tài trợ Bạc.

Ngày hội việc làm là chương trình quy mô được tổ chức thường niên tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, với sự liên kết của các doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực xây dựng, công nghệ, kỹ thuật, kinh tế, tài chính,… đem đến hàng ngàn cơ hội việc làm, thực tập và giao lưu doanh nghiệp.

Đại diện CC1 đón nhận hoa và kỷ niệm chương dành cho Nhà tài trợ Bạc từ Ban Tổ chức chương trình

Cũng trong khuôn khổ chương trình, CC1 đã tham gia gian hàng Tuyển dụng và thu hút được rất nhiều sinh viên quan tâm, ứng tuyển và tham gia phỏng vấn trực tiếp. Tại đây, các bạn sinh viên được tìm hiểu về công ty, tư vấn về định hướng nghề nghiệp, các quy trình chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển, nghệ thuật phỏng vấn và nộp hồ sơ trực tiếp vào các vị trí mà CC1 đang có nhu cầu tuyển dụng.

Công tác tư vấn tuyển dụng tại gian hàng CC1 trong chương trình Ngày hội việc làm trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Bên cạnh việc giải đáp thắc mắc cũng như cung cấp những thông tin hữu ích, các bạn sinh viên còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị và nhận những phần quà hấp dẫn từ CC1.

Các bạn sinh viên hào hứng tham gia nhiều trò chơi thú vị và nhận những phần quà hấp dẫn từ CC1

Với nhiều hoạt động thiết thực và gần gũi, các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về CC1 cũng như tiếp cận chi tiết hơn với môi trường làm việc chuyên nghiệp, nắm bắt các cơ hội nghề nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng.

Trong 45 năm hình thành và phát triển, CC1 hiện đang sở hữu nguồn nhân lực dồi dào với hơn 10.000 nhân viên làm việc tại văn phòng và trên các công trường trài dài khắp Việt Nam. Năm 2021, CC1 tập trung hoàn thiện nền tảng quản trị, bộ máy vận hành, tăng cường chế độ đãi ngộ cho người lao động với việc ứng dụng lương 3P nhằm tạo sự công bằng, khuyến khích và tạo động lực giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa khả năng của mình trong công việc, đóng góp cho sự phát triển của Tổng Công ty.