BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CÔNG ĐOÀN CC1 THĂM HỎI, TẶNG QUÀ CHO ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP TẾT TÂN SỬU 2021

CÔNG ĐOÀN CC1 THĂM HỎI, TẶNG QUÀ CHO ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP TẾT TÂN SỬU 2021


Những ngày giáp Tết Nguyên đán Tân Sửu, cùng với đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch 2020. Ngày 01-03/02/2021, Công đoàn Tổng công ty Xây dựng số (CC1) đã phối hợp với các Công đoàn cơ sở trực tiếp đi thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và chúc Tết các đồng chí cán bộ hưu trí.

Công đoàn Tổng công ty cùng với Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã phối hợp với lãnh đạo và Công đoàn các đơn vị tổ chức trao 258 suất quà cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại 14 Công đoàn cơ sở, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Tại Công ty CP Đầu tư và Xây dựng cầu Đồng Nai người lao động bị mất việc làm do ảnh hưởng của việc tạm dừng thu phí – Trạm thu phí BOT cầu Đồng Nai, Công đoàn Tổng công ty đã đến chúc Tết và trao 90 suất quà, động viên tinh thần người lao động còn làm việc tại Công ty. Tại Công ty CP Đầu tư Xây dựng Số 1 Mê Kông, Công đoàn Tổng công ty đã trao 66 suất quà cho công nhân tại 2 nhà máy bê tông Đồng Nai và nhà máy bê tông Biên Hòa. Công đoàn cơ sở tặng thêm 77 suất quà cho người lao động, với số tiền 500.000 đồng/suất.

Đồng chí Hoàng Thị Hường – Chủ tịch Công Công ty CP Đầu tư Xây dựng Mê Kông chia sẻ: Điều mà mọi công nhân lao động mong ngóng nhất mỗi dịp cuối năm là tiền lương, tiền thưởng Tết. Do đó, để gần 800 người lao động có Tết, Công đoàn Công ty đã tiến hành khảo sát, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của công nhân. Trên cơ sở đó, đề xuất với HĐQT, Ban Tổng Giám đốc kế hoạch thưởng Tết với mức thưởng bình quân 2 tháng lương thu nhập/người. Bên cạnh đó, Công đoàn đã tặng quà Tết cho 100% cán bộ, công nhân, trị giá 1.000.000 đồng/suất.

Những món quà tuy giá trị chưa lớn nhưng đó chính là sự quan tâm, là nguồn động viên, chia sẻ của tổ chức Công đoàn các cấp với đoàn viên, người lao động CC1.
Trong dịp này, Công đoàn Tổng công ty cũng đi chúc Tết các đồng chí cán bộ hưu trí và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Công đoàn Tổng công ty.

CÔNG ĐOÀN CC1