BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • Gần 300 cán bộ nhân viên CC1 tham gia Cuộc thi tìm hiểu về an toàn, vệ sinh lao động

Gần 300 cán bộ nhân viên CC1 tham gia Cuộc thi tìm hiểu về an toàn, vệ sinh lao động


Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) vừa qua đã tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về kiến thức an toàn vệ sinh lao động cho toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV).
 Cuộc thi diễn ra trong 3 ngày từ 21/5/2022 – 23/5/2022 và thu hút gần 300 CBNV tại 10 Công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia thi trực tuyến. Ban tổ chức đã tìm ra những cá nhân, tập thể chiến thắng, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 32 triệu đồng.

Đây là cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và kỹ năng về công tác an toàn vệ sinh lao động cho CBNV, từ đó tạo ra chơi sân bổ ích, góp phần nâng cao văn hóa an toàn trong Tổng công ty. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ Chương trình các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022.

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến nhằm mục tiêu đảm bảo và tuân thủ các phương án phòng chống dịch bệnh Covid-19. Sau khi đăng nhập tài khoản, hệ thống sẽ lựa chọn ngẫu nhiên một bộ đề thi gồm 30 câu hỏi trắc nghiệm để người tham gia trả lời trong vòng 20 phút. Nội dung trắc nghiệm xoay quanh các kiến thức về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ; an toàn về điện; an toàn trong không gian hạn chế; an toàn khi làm việc với thiết bị quay, áp lực… Đặc biệt, bộ câu hỏi còn có những hình ảnh thực tế tại các công trường.

Ông Lê Hữu Việt Đức – Tổng Giám đốc CC1 đã đánh giá rất cao tính chủ động, đổi mới sáng tạo của Ban tổ chức đã tạo nên cuộc thi phù hợp với tình hình thực tiễn, trong giai đoạn vừa duy trì sản xuất kinh doanh, vừa thực hiện phòng chống dịch và đảm bảo an toàn cho người tham gia. Cuộc thi trực tuyến đã giúp toàn thể CBNV CC1 có dịp ôn luyện lại những kiến thức cơ bản về an toàn vệ sinh lao động, góp phần lan tỏa và nâng cao tinh thần kỷ luật trong văn hóa an toàn theo bộ giá trị cốt lõi của CC1.

Qua nội dung thi, Ban tổ chức nhận thấy CBNV rất am hiểu, nắm chắc các quy định, kiến thức về an toàn vệ sinh lao động chung. Đồng thời, các thành viên tham gia cũng tự nhận thức, học hỏi thêm để định hướng trau dồi kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng xử lý các tình huống khi tương tác với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp.

Kết quả Cuộc thi tìm hiểu về an toàn, vệ sinh lao động CC1 năm 2022.