BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 GẶP MẶT ĐẦU NĂM, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023

CC1 GẶP MẶT ĐẦU NĂM, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023


Trong không khí rộn ràng, phấn khởi của những ngày đầu Xuân Quý Mão. Sáng ngày 30.01.2023 (nhằm ngày Mùng 9 Tết Quý Mão), Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã tổ chức chương trình “Gặp mặt Tân niên, mừng Xuân Quý Mão 2023” với sự tham dự của toàn thể nhân viên tại văn phòng.

Ban lãnh đạo CC1 nâng ly chúc mừng năm mới 2023

Gặp mặt đầu năm là nét đẹp văn hóa của CC1 được gìn giữ từ nhiều năm qua. Chương trình gặp mặt như một lời chúc mừng năm mới, là dịp hội ngộ để chia sẻ những thành quả đạt được và hướng đến chặng đường mới đầy triển vọng.

Cùng nhìn lại một năm đã qua, ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc CC1 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể người lao động đã nỗ lực, đồng lòng vượt qua nhiều biến động, khó khăn để đạt được những điểm sáng đầy tự hào trong hoạt động sản xuất kinh doanh của CC1 trong năm 2022, đồng thời gửi lời chúc một mùa xuân mới đầy thắng lợi, vạn sự như ý tới toàn thể người lao động.

Tổng Giám đốc Lê Bảo Anh chúc mừng năm mới đến toàn thể nhân viên trong ngày gặp mặt đầu năm mừng Xuân Quý Mão 2023

Bên cạnh đó, đại diện Ban Lãnh đạo cũng hiện nghi thức “lì xì” đầu năm trong không khí hân hoan và đầy ắp tiếng cười báo hiệu cho một năm mới hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh của tập thể nhân viên CC1.

Đại diện Ban lãnh đạo trao “lì xì” đầu năm cho người lao động CC1 trong không khí hân hoan
Nét mặt tươi cười khi cầm “bao đỏ” trên tay

Chương trình gặp mặt đã diễn ra trong không khí sum vầy, vui tươi và ấm áp, khởi đầu cho ngày làm việc đầu năm nhiều hứng khởi và hy vọng những điều tốt đẹp, thành công mới sẽ đến với CC1 trong năm Quý Mão 2023.

Anh chị em CC1 chụp ảnh lưu niệm sau khi tham gia chương trình đố vui “Tranh tài đón lộc” 

THÔNG ĐIỆP ĐẦU NĂM CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC CC1