BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 PHỐI HỢP CÙNG CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ XBOSS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “CC1 – HÀNH TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ”

CC1 PHỐI HỢP CÙNG CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ XBOSS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “CC1 – HÀNH TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ”


Sáng ngày 10.10.2023, nhân ngày Chuyển đổi số quốc gia, CC1 phối hợp cùng Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Xboss tổ chức chương trình “CC1 – Hành trình chuyển đổi số” tại Trụ sở Tổng Công ty.

Tham gia chương trình, về phía CC1 có sự hiện diện của ông Giang Quốc Hiệp – Ban Dự án Chuyển đổi số CC1 và lãnh đạo, cán bộ cấp quản lý các phòng ban. Về phía Xboss, có ông Trần Văn Giang – Giám đốc điều hành cùng các lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty.

CC1 và Xboss phối hợp tổ chức chương trình.

Xây dựng là một trong những ngành công nghiệp lớn nhất trên thế giới đồng thời cũng là lĩnh vực ít chú trọng về số hóa. Theo một khảo sát của IDC, đại dịch COVID – 19 đã khiến cho 72% các công ty xây dựng thay đổi thứ tự ưu tiên trong quy trình làm việc, mô hình kinh doanh và hệ sinh thái doanh nghiệp.

Nhận thức rõ ràng việc thích ứng với thực trạng chuyển đổi số để tối giản hóa các quy trình, Ban lãnh đạo CC1 khẩn trương và quyết liệt với công tác áp dụng khoa học – công nghệ vào mọi hoạt động quản lý doanh nghiệp nhằm rút ngắn tiến độ xử lý tác vụ, góp phần cải thiện hiệu quả công việc, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh. Có thể nói, CC1 là một trong những doanh nghiệp xây dựng tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam, suốt những năm qua, CC1 và Xboss đã phối hợp chặt chẽ để số hóa – chuyển đổi quy trình vận hành từ thủ công sang thực hiện bằng công nghệ số.

Toàn cảnh không gian của chương trình.

Được biết, Xboss là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ, nhờ vào nguồn lực công nghệ thông tin vững chắc cộng với khả năng nắm bắt xu hướng một cách nhanh chóng, Xboss đã triển khai “Xboss – ERP” là một tiện ích tích hợp được Xboss nâng cấp và chuẩn hóa riêng theo từng lĩnh vực kinh doanh và được phát triển trên cả hai nền tảng: desktop và mobile. Không dừng lại ở một giải pháp công nghệ, “Xboss – ERP” còn được xây dựng trên cơ sở nghiệp vụ quản lý các cấp, mang đến sự đổi mới toàn diện trong phương thức điều hành, hướng đến phát triển bền vững.

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Văn Giang – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Xboss – đơn vị đồng hành cùng CC1 trong hành trình chuyển đổi số cho biết: “Có thể thấy, những phân hệ và giải pháp công nghệ hỗ trợ cho mục đích ra quyết định và vận hành hàng ngày đã được Xboss ưu tiên triển khai. Hiện tại việc chuyển đổi số tại CC1 chuyển sang giai đoạn xây dựng các phân hệ quản trị phức tạp và khó khăn hơn đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn từ CC1 và Xboss. Vì vậy Xboss đã xây dựng kế hoạch triển khai rất chi tiết để đảm bảo tỉ lệ thành công cao nhất cho toàn bộ dự án”.

Ông Trần Văn Giang – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Xboss phát biểu tại chương trình.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ông Giang Quốc Hiệp – Ban Dự án Chuyển đổi số tại CC1 trình bày những khó khăn, thử thách trong suốt quá trình thực hiện dự án, đồng thời ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ Xboss đã không ngừng lắng nghe, tiếp nhận ý kiến và tư vấn các giải pháp tối ưu để nhanh chóng xử lý vấn đề, đưa các phân hệ trọng tâm sớm đi vào vận hành. Ông Hiệp nhấn mạnh: “Tiếp cận ERP ở góc độ người dùng, tôi nhận thấy có nhiều giá trị tích cực mà ERP mang lại cho một doanh nghiệp. Dữ liệu tập trung, thông tin cung cấp từ các nguồn dữ liệu đầu vào được sử dụng xuyên suốt trong các quá trình liên quan tiếp theo, tiết kiệm tối đa thời gian và nguồn lực, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.”

Ông Giang Quốc Hiệp – Ban Dự án Chuyển đổi số tại CC1 chia sẻ tại chương trình.
Chương trình thu hút sự quan tâm và đóng góp ý kiến đến từ CBNV các phòng ban tại CC1.

Chuyển đổi số mở ra cơ hội sáng tạo, góp phần giảm thiểu sự phụ thuộc vào các quy trình thủ công và cho phép CC1 linh hoạt để thích ứng nhanh chóng với các thay đổi trong môi trường kinh doanh, đồng thời việc phân tích dữ liệu giúp đưa ra quyết định dựa trên thông tin chính xác và chi tiết hơn. Trong thời gian tới, CC1 và Xboss sẽ cùng đồng hành, hoàn thiện và tối ưu từng hạng mục phân hệ để triển khai và đưa vào vận hành. Tin rằng, với tinh thần hưởng ứng tích cực, dự án sẽ mang lại nhiều giá trị cho cả Xboss và CC1.

Chương trình “CC1 – Hành trình chuyển đổi số” diễn ra thành công tốt đẹp.