BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 BÀN GIAO SỔ HỒNG CHO KHÁCH HÀNG TẠI DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI KHU CĂN HỘ CC1 – FELIX HOMES (ĐỢT 2)

CC1 BÀN GIAO SỔ HỒNG CHO KHÁCH HÀNG TẠI DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI KHU CĂN HỘ CC1 – FELIX HOMES (ĐỢT 2)


Sáng ngày 11/10/2023, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) – Chủ đầu tư Dự án nhà ở xã hội Khu căn hộ CC1 – Felix Homes (CC1 – Felix Homes) chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (GCNQSDĐ) Đợt 2 cho cư dân tại Trụ sở Tổng Công ty.

Tham dự chương trình, có sự hiện diện của ông Nguyễn Việt Hùng – Phó Tổng Giám đốc Đầu tư; ông Trần Vĩnh Phúc – Giám đốc Đầu tư cùng toàn thể cư dân thuộc danh sách nhận bàn giao GCNQSDĐ Đợt 2.

Dự án CC1-Felix Homes được khởi công vào tháng 12/2016, hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng vào 15/01/2019. Đến ngày 01/04/2019, CC1 đã thực hiện những bước đầu tiên để làm thủ tục xin cấp GCNQSDĐ cho dự án CC1-Felix Homes. Tuy nhiên, do thời gian làm thủ tục xảy ra đại dịch Covid-19, dẫn đến việc kéo dài thời gian hoàn thành thủ tục cấp GCNQSDĐ cho dự án. Đến ngày 23/12/2022, CC1 đã chính thức bàn giao (GCNQSDĐ) Đợt 1 cho cư dân.

Cư dân Felix Homes tham gia chương trình.

Tại chương trình, ông Trần Vĩnh Phúc – Giám đốc Đầu tư CC1 chia sẻ: “Đây là dự án NƠXH đầu tiên đạt đúng tiến độ cam kết với lãnh đạo thành phố và trở thành dự án mẫu để nhân rộng khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ nói riêng cũng như cả nước nói chung. Đến hiện tại, CC1 đã hoàn tất giao GCNQSĐ cho gần 90% khách hàng tại Dự án. Chúng tôi rất hạnh phúc vì đã thực hiện đúng cam kết với Khách hàng. Hi vọng rằng sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng trong nhiều dự án mới mà CC1 chuẩn bị triển khai.”

Ông Trần Vĩnh Phúc – Giám đốc Đầu tư chia sẻ tại chương trình.

Kể từ ngày bàn giao căn hộ cho cư dân và chính thức đi vào hoạt động, chủ đầu tư CC1 đã không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để bảo đảm cư dân được sống trong môi trường an lành, thoải mái nhất. Không ít cư dân đã bày tỏ niềm vui, sự tự hào về lựa chọn đúng đắn của mình khi mua căn hộ và chuyển đến sinh sống tại nhà ở xã hội (NƠXH) CC1 – Felix Homes.

Ông Nguyễn Việt Hùng – Phó Tổng Giám đốc Đầu tư và ông Trần Vĩnh Phúc – Giám đốc Đầu tư trao GCNQSDĐ Đợt 2 cho khách hàng tại Dự án.

Một trong những khách hàng nhận sổ hồng, ông Nguyễn Văn Thấn – Căn hộ F8.06 xúc động chia sẻ: “Dự án Felix Homes của Chủ đầu tư CC1 hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi và bền vững để cư dân tin tưởng chọn làm nơi “an cư”. Từ giá thành phù hợp, vị trí giao thông kết nối nhanh chóng và an toàn cũng như cảnh quan môi trường thoáng mát, sạch đẹp cho đến kết cấu công trình bền vững lâu dài, thiết kế hài hòa, đáp ứng mọi công năng cần thiết. Đặc biệt, giấy tờ pháp lý xác nhận chủ quyền cũng được triển khai nhanh chóng đúng cam kết. Đại diện cư dân Felix Homes, tôi chân thành cảm ơn sự nỗ lực của đội ngũ CC1.”

Ông Nguyễn Văn Thấn – Cư dân căn hộ F8.06 Dự án Felix Homes chia sẻ tại chương trình.

CC1 – Felix Homes là dự án nhà ở xã hội do CC1 đầu tư và thiết kế. Đây là dự án NƠXH được đánh giá cao về tiến độ, mỹ quan, chất lượng tương đương nhà ở thương mại. Dự án được quy hoạch trên diện tích 2.931 m2 gồm một tòa chung cư cao 18 tầng, tổng số 304 căn hộ. CC1 – Felix Homes tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Dung, với vị trí giáp mặt tiền sông Bến Cát, đây là điểm kết nối giao thông thuận lợi đến trung tâm các quận, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, khu công viên phần mềm Quang Trung và hệ thống đường Xuyên Á đi các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai,MiềnTây.

Với sự kiện trao sổ hồng cho cư dân CC1 – Felix Homes, CC1 một lần nữa tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng về tính minh bạch và chất lượng các dự án

Cư dân tham dự chương trình bàn giao GCNQSDĐ Đợt 2 cùng Ban lãnh đạo và CBNV các phòng ban liên quan của CC1 tại chương trình.