BẢN TIN CC1

Ngày hội ẩm thực CC1


(Xây dựng) – Chào mừng 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017) và kỷ niệm 38 năm ngày thành lập TCty Xây dựng số 1 – CTCP (CC1), Công đoàn CC1 đã tổ chức “Hội thi ẩm thực CC1” năm 2017 tại nhà hàng Hoa Lan – Khu du lịch Tân Cảng Sài Gòn. Hội thi đã thu hút hơn 40 thí sinh và gần 100 cổ động viên đến từ 10 công đoàn cơ sở tham gia.

Phát biểu tại Hội thi ẩm thực CC1, ông Trần mạnh Tần – Chủ tịch Công đoàn CC1 cho biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp Công đoàn đoàn TCty Tổ chức Hội thi, nhằm tôn vinh và biết ơn những người phụ nữ, những người mẹ, người chị đã ngày đêm đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng đất nước và gia đình.

Các đội đang tham gia chế biến món ăn
Thông qua Hội thi tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam, góp phần khẳng định, nâng cao nhận thức của đoàn viên về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

Ban giám khảo chấm điểm các món ăn
“Hội thi ẩm thực CC1, nhằm tạo điều kiện cho chị em nữ có cơ hội thể hiện năng khiếu, phát huy tài năng, thiên chức của người phụ nữ và cũng là dịp để chị em nữ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, qua đó nâng cao kiến thức nữ công gia chánh, xây dựng tính đoàn kết, giúp đỡ nhau phấn đấu tốt hơn trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao” ông Tần nhấn mạnh.

Cty cổ phần xây dựng số 5 tiếp tục là đơn vị đoạt giải nhất trong hội thi ẩm thực CC1 2017.
Chị Tô Thị Thủy đoàn viên công đoàn Cty cổ phần Chương Dương cho biết, Hội thi ẩm thực CC1 không còn là hội thi đơn thuần nữa mà đã trở thành ngày hội của các đơn vị thành viên CC1. Mọi người đến đây ngoài việc trổ tài thể hiện chế biến các món ăn thơm ngon bổ dưỡng mà còn có cơ hội giao lưu học hỏi với các đơn vị bạn. Đặc biệt là tinh thần đoàn kết tập thể được thể hiện trong từng đội thi, không riêng gì chị em phụ nữ tham gia nấu ăn mà các anh nam giới cũng cùng tham gia và chia sẽ với chị em qua từng món ăn. Qua đây mới thấy tinh thần đoàn kết giúp đỡ nhau cùng hoàn thành nhiệm vụ một cách triệt để nhất.
Kết thúc hội thi có 1 đội đạt giải nhất, 2 đội đạt giải nhì, 3 đội đạt giải ba và các đội còn lại đạt giải khuyến khích. Các đội đạt giải ngoài việc được Công đoàn CC1 tặng giấy khen thì còn được tặng tiền mặt tương xứng với từng giải thưởng.

Cao Cường