BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CÔNG ĐOÀN CC1 TỔ CHỨC HỌP MẶT GIAO LƯU CHỊ EM TẠI LONG HẢI

CÔNG ĐOÀN CC1 TỔ CHỨC HỌP MẶT GIAO LƯU CHỊ EM TẠI LONG HẢI


Thực hiện chương trình công tác nữ công năm 2020 của Công đoàn Tổng công ty Xây dựng số 1, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/2030-20/10/2020), nhằm tôn vinh những đóng góp của CB-CNLĐ nữ trong suốt thời gian qua, tạo sân chơi gắn kết mọi người với nhau cũng như chia sẻ kinh nghiệm thành công trong công việc và cuộc sống gia đình, Ban nữ công Công đoàn Tổng công ty và Công đoàn Cơ quan tổ chức họp mặt Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam tại Saint Simeon Resort & Spa – Long Hải vào ngày 16-17/10/2020.

Tham dự buổi họp mặt có Ông Hoàng Trung Thanh, Bí thư Đảng ủy; Phó Tổng giám đốc; Ông Nguyễn Trí Mạnh, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty và hơn 70 chị em là các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty; các đồng chí Chủ tịch, Trưởng Ban nữ công công đoàn cơ sở, Ban nữ công quần chúng cùng toàn thể chị em Tổng công ty Xây dựng Số 1.

Buổi chiều, đoàn đã tập trung tại bãi biển chia thành 03 Đội và tham gia các hoạt động Team Building “Phụ nữ CC1 – Sức mạnh kết nối, dẫn lối thành công” với các trò chơi hoạt náo và vô cùng sôi động với những tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình cho các đội.

Chương trình giao lưu tối 16/10 được tổ chức chu đáo. Trong không khí ấm áp, thân tình. Các chị em đã tham gia nhiều trò chơi có thưởng với nhiều tình tiết bất ngờ, hấp dẫn. Điểm nhấn của chương trình là tổ chức cho 03 Đội thi “Duyên dáng phụ nữ CC1” với phần thi trình diễn thời trang vui nhộn, độc lạ và phần thi tài năng. Các đội đã nỗ lực hết sức để hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình, đóng góp những tiết mục hài hước và mang lại những tiếng cười vui tươi, thoải mái cho tất cả các thành viên tham gia chương trình.
Sáng 17/10 tất cả các thành viên trong đoàn tham gia lớp Yoga “Chào mặt trời”, được giáo viên hướng dẫn thiền định và thực hành các bài tập.

Chuyến đi 02 ngày 01 đêm đã kết thúc. Tập thể nữ CBCN lao động CC1 trở về với công việc thường ngày, song cảm xúc của chuyến đi vẫn còn vương vấn mãi.

CÔNG ĐOÀN CC1

Một số hình ảnh chuyến đi: